Hòa Ajax với pha thủng lưới khó tin, HLV Allegri của Juve nói gì? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Hòa Ajax với pha thủng lưới khó tin, HLV Allegri của Juve nói gì?

(Dân Việt) HLV Allegri hé lộ rằng, ông và các học trò đã sốc vì bị thủng lưới ở thời điểm khó tin (phút đầu tiên hiệp 2) trong trận hòa Ajax với tỷ số 1-1 thuộc lượt đi tứ kết Champions League.

Ở phút thi đấu chính thức cuối cùng hiệp 1, Ronaldo đã ghi bàn giúp Juventus dẫn trước với tỷ số 1-0. Bất ngờ đã xảy ra khi ngay phút chính thức đầu tiên của hiệp 2, “Lão bà” đã để thủng lưới sau pha dứt điểm thành bàn của David Neres.

 hoa ajax voi pha thung luoi kho tin, hlv allegri cua juve noi gi? hinh anh 1

Sau trận hòa với tỷ số 1-1 ở Amsterdam, HLV Allegri tiết lộ, ông và học trò đã sốc vì bị thủng lưới quá sớm. Ngoài ra nhà cầm quân Italia còn ngợi khen các cầu thủ Ajax đặc biệt tiền vệ De Jong và cậu học trò Ronaldo.

“Ajax có đội hình chất lượng và chơi rất tốt. Họ giữ và luân chuyển bóng khá tốt dù không có nhiều khoảng trống. Tôi cho rằng Juventus đã phòng thủ tốt và xuất sắc hơn khi giành bóng ở tuyến giữa.

Chúng tôi đã chịu bàn thua rất sớm sau giờ nghỉ. Toàn đội sốc vì phải nhận bàn thua quá sớm. Sau bàn thua, chúng tôi phòng thủ tốt và đã kết thúc trận đấu tốt hơn”, nhà cầm quân của Juventus nói.

“De Jong đúng là nguồn năng lượng của Ajax. Tôi cắt cử Bentancur kiểm soát De Jong. Khi nhận thấy điều đó, cậu ấy đã chơi hơi thấp. Cậu ấy chơi thực sự tốt”, ông Allegri ngợi khen tiền vệ của đối phương.

Nói về Cristiano Ronaldo, chiến lược gia của Juventus cho biết: “Một lần nữa Ronaldo chứng tỏ anh ấy ở một đẳng cấp khác. Cái cách Ronaldo di chuyển và nhạy cảm về thời gian đơn giản hoàn toàn khác biệt so với những người khác”.

Theo HLV Allegri, trận hòa ở Amsterdam không phải lợi thế lớn với Juventus đồng thời nhận định, cơ hội giành vé bán kết vẫn chia đều cho 2 đội. Juventus sẽ đón tiếp Ajax trong trận lượt về tại Turin vào ngày 17/4.

Tag:  Juventus, Ajax, Champions League, tứ kết Champions League, Ronaldo, David Neres, De Jong, HLV Allegri   

No comments

Powered by Blogger.