HLV Solskjaer dùng “kế sách” của Sir Alex để giúp M.U hạ Barcelona? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Solskjaer dùng “kế sách” của Sir Alex để giúp M.U hạ Barcelona?

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết, ông cùng với các học trò của mình đã có phương án nhằm khắc chế sự nguy hiểm từ Barcelona.

Cuối tuần qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đích thân sang xứ Catalan để dự khán trận đấu giữa Barcelona và Atletico Madrid. Đó là trận đấu mà Barcelona ghi liền hai bàn thắng trong hai phút liên tiếp, qua đó có chiến thắng chung cuộc. HLV Solskjaer biết sự nguy hiểm của Barcelona, sự lợi hại của Messi.

Nhà cầm quân người Na Uy cho biết, ông học hỏi được từ Sir Alex Ferguson một vài điều có thể giúp M.U đánh bại Barcelona:

"Chúng tôi đang đối mặt với một đội bóng rất xuất sắc, nhưng chúng tôi cũng có những điểm đặc biệt. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Tôi đang cố gắng suy nghĩ rất nhiều về tất cả mọi thứ đã học được từ Sir Alex Ferguson để áp dụng vào công việc huấn luyện. Tôi thậm chí đã tìm lại một số ghi chú mà tôi từng được Sir Alex chỉ dạy khi còn là cầu thủ".

"Điều mà tôi học được nhiều nhất từ Sir Alex Ferguson là cách ông tận dụng tối đa từng cầu thủ của mình. Tôi yêu cầu các cầu thủ phải chiến đấu với 100% sức mạnh và sát cánh cùng nhau. Đó là cách duy nhất để cải thiện, phát triển từng ngày và giành chiến thắng".

So sánh lứa cầu thủ hiện tại với lứa cầu thủ từng ăn ba năm 1999, Solskjaer cho hay:

"Bây giờ chúng tôi đang có một nhóm cầu thủ rất khác và điều chúng tôi cần làm bây giờ là làm thế nào để giành chiến thắng như cách mà đội bóng đã làm năm 1999. Chúng tôi không bao giờ cho phép bất cứ đồng đội nào ở dưới mức yêu cầu. Chúng tôi phải nỗ lực hết mình trong các buổi tập, từ đó duy trì phong độ đó cho các trận đấu chính thức".

Tag:  M.U, HLV Solskjaer, Sir Alex, Barcelona, tứ kết Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer   

No comments

Powered by Blogger.