Hạ M.U tại Old Trafford, Barcelona lập chiến tích tại Champions League - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Hạ M.U tại Old Trafford, Barcelona lập chiến tích tại Champions League

(Dân Việt) Nhờ bàn thắng được tính là pha đá phản lưới nhà của Luke Shaw, Barcelona đã có lần đầu tiên trong lịch sử hạ được M.U ngay tại Old Trafford trong các lần chạm chán tại các cúp châu Âu.

Trước cuộc đối đầu tại tứ kết lượt đi Champions League mùa này, Barcelona và M.U từng nhiều lần gặp nhau tại các cúp châu Âu, thế nhưng đội bóng xứ Nou Camp chưa từng thắng “Quỷ đỏ” tại sân Old Trafford. Các chiến thắng của họ lần lượt diễn ra tại 3 sân đấu khác nhau gồm Nou Camp, Olimpico và Wembley.

 ha m.u tai old trafford, barcelona lap chien tich tai champions league hinh anh 1

Barcelona lần đầu tiên thắng M.U tại Old Trafford.

Tuy nhiên, rạng sáng nay lịch sử đã sang trang. Nhờ bàn thắng được tính là pha đá phản lưới nhà của Luke Shaw, Barcelona đã đánh bại M.U với tỷ số 1-0 tại sân Old Trafford, đồng nghĩa lần đầu tiên hạ gục đại diện nước Anh tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Bàn thắng duy nhất tại sân Old Trafford rạng sáng nay được tính là pha đá phản lưới nhà của Luke Shaw và nó mang tới nỗi ấm ức cho Luis Suarez khi trước đó anh là người thực hiện pha đánh đầu cận thành. Cần biết rằng, ở Champions League mùa này, ngôi sao người Uruguay đã dứt điểm 33 lần - số lần dứt điểm cao nhất so với bất kỳ cầu thủ nào, vậy mà không một lần hiện tên trên bảng điện tử.

Trong khi đó, Lionel Messi cũng tiếp tục kéo dài chuỗi trận tịt ngòi ở tứ kết Champions League lên con số 12 trận. Lần cuối đội trưởng của Barcelona ghi bàn ở tứ kết cup Châu Âu đã là ở 2013 khi đối đầu PSG.

Tag:  M.U, Barcelona, Old Trafford, Luke Shaw, tứ kết Champions League, đá phản lưới nhà, Luis Suarez   

No comments

Powered by Blogger.