Ghi bàn vào lưới Ajax, Ronaldo lập siêu kỷ lục ở Champions League - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Ghi bàn vào lưới Ajax, Ronaldo lập siêu kỷ lục ở Champions League

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức chạm cột mốc ghi bàn ấn tượng tại Champions League: 125 bàn thắng.

Rạng sáng 11.4, Juventus có trận hòa 1-1 trước Ajax ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Siêu sao Cristiano Ronaldo chính là người ghi bàn mở tỷ số từ một cú đánh đầu rất đẹp. Đó là bàn thắng thứ 125 của CR7 ở đấu trường Champions League. Điều đặc biệt là cột mốc ghi bàn này tới đúng vào ngày kỉ niệm 12 năm Ronaldo ra mắt đấu trường này.

 ghi ban vao luoi ajax, ronaldo lap sieu ky luc o champions league hinh anh 1

Đúng vào ngày 11.4 của 12 năm trước, Ronaldo có bàn thắng đầu tiên ở Champions Leagie trong chiến thắng bùng nổ 7-1 của Manchester United trước AS Roma cũng tại vòng tứ kết. Anh hoàn tất cú đúp của mình trong vòng 5 phút, từ phút 44 đến phút 49. Các bàn thắng còn lại của Man United được ghi do công của Wayne Rooney, Patrice Evra, Alan Smith và Michael Carrick.

Nếu tính riêng các bàn thắng mà CR7 ghi được ở vòng tứ kết Champions League thì không có cầu thủ nào vượt mặt được Ronaldo, anh đã ghi được 24 bàn thắng (sau 21 trận) ở tứ kết Champions League. Lionel Messi dù xuất sắc nhưng chỉ có 10 bàn ở vòng tứ kết Champions League.

Với bàn thắng vào lưới Ajax đêm qua, đội bóng này đã trở thành nạn nhân yêu thích của Ronaldo, anh đã ghi 8 bàn sau 5 lần chạm trán Ajax. Nạn nhân yêu thích nhất của CR7 ở Champions League... chính là Juventus, anh đã ghi 10 bàn vào lưới Juve, kế đến là 9 bàn vào lưới Bayern Munich.

Ngoài ra, siêu phẩm bằng đầu đêm qua cũng là bàn thắng thứ 23 bằng đầu của Ronaldo ở Champions League, cũng là một kỷ lục của giải đấu này.

Tag:  Ajax, Ronaldo, Champions League, siêu kỷ lục, cột mốc ấn tượng, 125 bàn thắng   

No comments

Powered by Blogger.