Báo Hàn "tố" thầy Công Phượng là người rất bảo thủ - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Báo Hàn "tố" thầy Công Phượng là người rất bảo thủ

(Dân Việt) Sau trận thua thứ 4 liên tiếp của Incheon United, truyền thông Hàn Quốc đã đổ tội lên đầu HLV Jorn Andersen khi cho rằng vị chiến lược gia này quá bảo thủ trong cách dùng người.

CLB Incheon United đã có khởi đầu không tệ ở K.League 2019 với 1 trận hòa và 1 trận thắng, tuy nhiên họ đã thảm bại ở cả 4 trận sau đó. Kết quả, đoàn quân của HLV Jorn Andersen đang đứng cuối BXH sau 6 vòng đấu và chịu áp lực rất lớn từ truyền thông cũng như CĐV nhà.

 bao han "to" thay cong phuong la nguoi rat bao thu hinh anh 1

HLV Andersen đang bị báo giới Hàn chỉ trích nặng nề.

Sau thất bại của Incheon trước Jeonbuk Hyundai, nhiều tờ báo Hàn Quốc cho rằng HLV Andersen xây dựng lối chơi thiếu khoa học. Hàng tiền vệ thiếu sức sáng tạo, vô tình "bóp chết" những cầu thủ đá cao nhất như Công Phượng hay Mugosa trước đó. Tiền đạo của ĐT Việt Nam thi đấu cố gắng nhưng chưa có sự kết dính với các vệ tinh xung quanh.

Tờ Chosun thẳng thừng chê Andersen: "Trong cơn khủng hoảng hiện tại thì những thay đổi và thử nghiệm có thể là một giải pháp cho Incheon. Nhưng ông Andersen là một người có phong cách rất bảo thủ trong việc sử dụng nhân sự. Ông ấy luôn nói không với sự thay đổi. Bởi vị HLV này tin vào những người chơi cũ hơn là sự bất ngờ của các nhân tố mới".

Theo một số nguồn tin uy tín từ Hàn Quốc, ban lãnh đạo của Incheon sắp hết hết kiên nhẫn với HLV Andersen. Nếu đội bóng không lập tức cải thiện thành tích trong 1 hay 2 vòng tới, "chiếc ghế" của nhà cầm quân Na Uy sẽ bị đá bay.

Theo lịch, Incheon sẽ tiếp đón Ulsan Hyundai vào ngày 14.4. Đây cũng là một đối thủ rất mạnh nên Công Phượng và đồng đội được dự đoán sẽ tiếp tục có một trận đấu vất vả.

Tag:  Báo Hàn Quốc, HLV Andersen, Công Phượng, Incheon United, K-League   

No comments

Powered by Blogger.