Tin tối (7.2): HLV HAGL lên tiếng vụ Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (7.2): HLV HAGL lên tiếng vụ Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu

(Dân Việt) HLV HAGL lên tiếng vụ Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu; Ashley Young gia hạn hợp đồng; Lộ lý do Benatia từ chối Man Utd; Việt Nam thăng hạng trên BXH FIFA; Messi độc chiếm cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu... là những tin chính trong bản tin tối nay.

HLV HAGL lên tiếng vụ Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu

 tin toi (7.2): hlv hagl len tieng vu cong phuong sang han quoc thi dau hinh anh 1

Trước nhiều tin đồn Công Phượng sắp gia nhập CLB Incheon của Hàn Quốc, HLV HAGL Dương Minh Ninh đã lên tiếng cho biết: "Đội bóng đã có kế hoạch cho Công Phượng ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải 2019, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại CLB vẫn chỉ dừng ở mức độ đàm phán và chưa có thông tin chính xác về việc Phượng sẽ thi đấu cho đội bóng nào. Đang có một số CLB ở Đông Nam Á cùng với đó là 2 CLB tại Hàn Quốc vẫn đang theo sát Công Phượng".

Trước đó, tiền đạo quê gốc Nghệ An nói: "Ở mùa bóng sắp tới (2019), mục tiêu của tôi là muốn ra nước ngoài thi đấu. Có thể là đến Hàn Quốc hoặc Nhật Bản".

Việt Nam tăng 1 bậc trên BXH FIFA tháng 1

Theo công bố của FIFA về BXH tháng 1/2019, ĐT Việt Nam đã tăng 1 bậc so với tháng 12/2018. Sự vươn lên này của "Rồng vàng" là nhờ thành tích lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo cũng lọt vào top 16 châu Á, đúng như trang Footyranking dự đoán trước đó.

Messi độc chiếm cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu

 tin toi (7.2): hlv hagl len tieng vu cong phuong sang han quoc thi dau hinh anh 2

Giải VĐQG Pháp năm nay đã có sự thay đổi khi mỗi bàn thắng được tính hệ số 2, điều đó có lợi cho các ngôi sao tấn công đang thi đấu ở đây. Dù vậy, những Kylian Mbappe và Edinson Cavani đang bị Leo Messi bỏ khá xa trên BXH cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu.

Cụ thể, với cú đúp vào lưới Valencia, Messi đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở La Liga mùa này lên con số 21, hơn người xếp thứ 2 là Mbappe 3 bàn. Trong khi đó, Ronaldo ở vị trí thứ 3 với 17 bàn. Tuy nhiên, cuộc đua vẫn còn nhiều thời gian và cơ hội vẫn còn nguyên với các chân sút.

Marcelo bị chỉ trích ở Siêu kinh điển

Trong bàn thua của Real trong trận El Clasico đêm qua, Marcelo đã lững thững đi bộ và để Malcom thoải mái chạy đến giành bóng và sút tung lưới Thibaut Courtois. Trên mạng xã hội, rất nhiều NHM Los Blancos đã chỉ trích hậu vệ người Brazil.

Nantes đòi Cardiff tiền vụ Sala

Đội bóng Ngoại hạng Anh Cardiff City đang chần chừ không thanh toán tiền cho Nantes vụ chuyển nhượng Sala. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đã yêu cầu CLB xứ Wales sớm thanh toán tiền bởi các bên đã thống nhất trước đó.

Lộ lý do Benatia từ chối Man Utd

 tin toi (7.2): hlv hagl len tieng vu cong phuong sang han quoc thi dau hinh anh 3

Đích thân hậu vệ người Morocco cho biết anh từ chối Man Utd vì lý do tôn giáo. Ngôi sao này muốn các con của mình lớn lên trong bầu không khí đạo hồi.

Ashley Young gia hạn hợp đồng 1 năm với Man Utd

Với những đóng góp tích cực trong mùa giải này, Ashley Young đã được BLĐ Man Utd giữ chân thêm 1 năm. Hậu vệ 34 tuổi này sẽ ở lại Old Trafford đến Hè 2020. Sở dĩ cựu sao Aston Villa vẫn được trọng dụng 1 phần vì anh có thể thi đấu nhiều vị trí, giúp HLV có thể tùy cơ ứng biến.

Tag:  Công Phượng, HAGL, HLV Minh Ninh, Hàn Quốc, Incheon, Asian Cup   

No comments

Powered by Blogger.