NÓNG: Sala thiệt mạng, Nantes đòi Cardiff trả 15 triệu bảng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

NÓNG: Sala thiệt mạng, Nantes đòi Cardiff trả 15 triệu bảng

Phía Nantes đang dọa kiện Cardiff tới cùng hòng đòi cho bằng được số tiền 15 triệu bảng chuyển nhượng cho Emiliano Sala - tiền đạo xấu số trên chiếc máy bay vừa tìm được ở biển.

Đội bóng Xứ Wales trước đó đã hoàn tất phi vụ bom tấn kỷ lục lich sử khi chi ra 15 triệu bảng để có được Sala từ phía Nantes. Mọi thứ đều đã hoàn tất và khâu chuyển tiền chỉ còn là thời gian. Nhưng rồi chuyện không ai mong muốn đã xảy ra khi chiếc máy bay tư nhân mang tên Piper Malibu điều khiển bởi David Ibbotson chở Sala sang Xứ Wales rơi giữa Channel Islands.

 nong: sala thiet mang, nantes doi cardiff tra 15 trieu bang hinh anh 1

Sau hơn 10 ngày tìm kiếm thì cuối cùng xác máy bay đã được phát hiện. Giờ đây sau khi những đau thương còn chưa kịp qua đi thì Cardiff đang có nguy cơ đối diện sức ép từ phía đội bóng cũ của Sala vì số tiền thanh toán.

Hai bên đồng ý với nhau sẽ chia khoản tiền này ra làm nhiều phần và sẽ được tiến hành từ từ trong vòng ba năm. Tuy vậy, sau khi Cardiff hay tin máy bay chở Sala rơi gặp nhiều sai phạm vốn xuất phát từ 'sai lầm do bất cẩn' ở phía người đại diện của Sala trong việc sắp xếp.

Cardiff muốn làm rõ 'ngô khoai' nguyên nhân rơi máy bay trước khi thực hiện nghĩa vụ thanh toán phí chuyển nhượng của mình. Theo nhiều mặt báo lớn ở UK, đội bóng Nantes hoàn toàn không sai phạm gì trong yêu cầu Cardiff thanh toán.

Không chỉ có Nantes mà Bordeuax - một đội bóng cũ khác của Sala cũng sẽ nhận được không ít số % trong khoản tiền bán Sala. Nguyên nhân là bởi tiền đạo bạc mệnh này từng đầu quân cho Bordeaux từ 2012-2015 trước khi gia nhập Nantes.

Tag:  Sala thiệt mạng, Emiliano Sala, tai nạn máy bay, Nantes, Cardiff, chuyển nhượng   

No comments

Powered by Blogger.