M.U chốt xong tương lai của trụ cột người Tây Ban Nha - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

M.U chốt xong tương lai của trụ cột người Tây Ban Nha

M.U đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera, trói chân thành công cầu thủ người Tây Ban Nha này.

Ander Herrera gia nhập ​M.U vào năm 2014 từ CLB Athletic Bilbao. Bản hợp đồng khi đó trị giá 29 triệu bảng. Kể từ đó tới nay, cầu thủ người Tây Ban Nha luôn được CĐV M.U yêu mến bởi sự hòa đồng, thân thiện, tinh thần thi đấu máu lửa trên sân.

 m.u chot xong tuong lai cua tru cot nguoi tay ban nha hinh anh 1

Ander Herrera.

Hợp đồng hiện tại của Ander Herrera với M.U chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2019 và cầu thủ này được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo nguồn tin độc quyền từ Daily Mail, M.U đã đàm phán với đại diện của Ander Herrera kể từ tháng 11 năm ngoái tới nay và cơ bản hai bên đã đồng ý cho một bản hợp đồng mới.

Ander Herrera chuẩn bị chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với M.U, các điều khoản lương thưởng đều đã được thông qua. Bản thân tiền vệ này luôn bày tỏ mong muốn được ở lại sân Old Trafford.

"Một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua, nhưng tôi không lo lắng về điều đó. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào thi đấu, tôi muốn đóng góp những gì tốt nhất cho M.U. Còn chuyện hợp đồng, đó là công việc của người đại diện của tôi", Herrera chia sẻ vào tháng 12.2018.

"Tôi không biết mình còn tiếp tục thi đấu cho M.U ở mùa giải tới hay không, nhưng tôi có thể khẳng định rằng tôi sẽ không ra đi vào tháng Giêng 2019. Tôi muốn được gắn bó với Old Trafford ít nhất đến hết mùa giải này, chúng tôi đang thi đấu không tốt, toàn đội đang cố gắng để vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại".

Ngoài Ander Herrera, M.U cũng đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Ashley Young, bản hợp đồng mới của Young chỉ có thời hạn 1 năm.

Tag:  M.U, tiền vệ Ander Herrera, chuyển nhượng M.U, Quỷ đỏ, Tây Ban Nha   

No comments

Powered by Blogger.