HLV U22 Việt Nam nói gì về trọng tài sau khi hoà U22 Thái Lan? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV U22 Việt Nam nói gì về trọng tài sau khi hoà U22 Thái Lan?

(Dân Việt) Chiều nay, U22 Việt Nam đã hòa U22 Thái Lan 0-0 ở lượt trận cuối bảng A giải U22 Đông Nam Á 2019 đang diễn ra tại Campuchia. Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ sự hài lòng về màn thể hiện của các học trò dù không ghi được bàn thắng.

Với kết quả hòa 0-0 trước U22 Thái Lan chiều nay, U22 Việt Nam đã vào bán kết giải U22 Đông Nam Á 2019 với tư cách đội nhất bảng A và sẽ gặp đội nhì bảng B.

Điểm đáng lưu ý là trong trận đấu chiều nay, trọng tài nước chủ nhà Campuchia Khoun Virak hoặc tỏ ra nhẹ tay trước pha vào bóng thô bạo của cầu thủ U22 Thái Lan, hoặc bỏ sót lỗi của đội bóng xứ chùa vàng.

 hlv u22 viet nam noi gi ve trong tai sau khi hoa u22 thai lan? hinh anh 1

HLV Nguyễn Quốc Tuấn hài lòng về U22 Việt Nam sau trận hòa U22 Thái Lan và khẳng định không quan tâm tới cách điều hành trận đấu của trọng tài. Ảnh: I.T

Trước câu hỏi của báo chí về công tác trọng tài, HLV Nguyễn Quốc Tuấn (U22 Việt Nam) nói: "Điều tôi quan tâm là diễn biến trên sân, cố gắng tập trung vào trận đấu và chỉ đạo đấu pháp thật tốt. Tôi không để ý tới trọng tài".

Nói về lý do đưa ra nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi đọ sức với U22 Thái Lan so với 2 trận đấu gặp U22 Philippines, Đông Timor, HLV Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ:

"Giải đấu diễn ra với mật độ dày nên tôi phải tính toán "xoay tua" cầu thủ để hướng tới những mục tiêu xa hơn. Hiện tại, chúng tôi vẫn có những cầu thủ bị chấn thương. Tôi hy vọng tất cả sẽ kịp bình phục, có trạng thái tốt nhất cho trận bán kết".

 hlv u22 viet nam noi gi ve trong tai sau khi hoa u22 thai lan? hinh anh 2

U22 Việt Nam chơi trên chân U22 Thái Lan nhưng không thể ghi được bàn thắng. Ảnh: Vietnamnet

Trước câu hỏi của tình trạng chấn thương của tiền vệ Bùi Tiến Dụng sau trận hòa U22 Thái Lan, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: 

"Đó là chấn thương cũ của Dụng thôi. Cậu ta có cảm giác đau nên tôi thay ra ngay để tránh tình trạng trở nên xấu hơn. Dụng là cầu thủ quan trọng mà tôi chuẩn bị cho trận bán kết.

Việc chúng ta được nghỉ nhiều hơn 1 ngày so với các đội bảng B cũng là 1 thuận lợi. Điều đó giúp các cầu thủ có thêm thời gian để hồi phục".

Chốt lại, HLV U22 Việt Nam nhấn mạnh: "Việc sử dụng lực lượng trước mỗi trận đấu đều được chúng tôi tính toán từ trước.

Mục tiêu của U22 Việt Nam là chiến thắng U22 Thái Lan dù đã chắc suất vào bán kết. Dù không ghi được bàn thắng nhưng các cầu thủ được đưa vào sân hôm nay đều chơi tốt và tôi rất hài lòng về họ.

Đối thủ tại bán kết có thể là U22 Indonesia, Malaysia hay Myanmar, chúng ta không có quyền lựa chọn. Chỉ chắc chắn rằng chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng nhất để giành quyền vào chung kết".
 

Tag:  U22 Việt Nam, U22 Đông Nam Á 2019, U22 Việt Nam hòa U22 Thái Lan   

No comments

Powered by Blogger.