Có cái tên này trong đội hình, Real không thua Barca tại Nou Camp từ 2016 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Có cái tên này trong đội hình, Real không thua Barca tại Nou Camp từ 2016

​Thống kê từ Bleacher Report chỉ ra rằng, chỉ cần thủ thành Keylor Navas xuất hiện trong đội hình của Real Madrid, đội bóng Hoàng gia luôn có được kết quả có lợi trước Barcelona ngay trên thánh địa Nou Camp của đối thủ.

Ở trận lượt đi bán kết cúp Nhà vua diễn ra vào rạng sáng nay 7.2, Real Madrid đã gây bất ngờ khi cầm hòa đại kình địch Barcelona với tỷ số 1-1 ngay tại Nou Camp - kết quả giúp họ có đôi chút lợi thế trước trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 3 tuần, vào ngày 28.2 tới.

 co cai ten nay trong doi hinh, real khong thua barca tai nou camp tu 2016 hinh anh 1

Đây là kết quả có phần bất ngờ với đại đa số người hâm mộ bởi Barca mùa này đang đạt phong độ rất cao, trong khi Real lại đang trong quá trình chuyển giao lực lượng và cũng vừa nhận thất bại 5-1 trước chính Barca ở trận lượt đi La Liga hồi cuối tháng 10 năm ngoái.

Tuy nhiên, ở trận đấu cách đây 4 tháng, Real không có Keylor Navas trong đội hình. Thủ thành người Costa Rica được xem là thần hộ mệnh của đội bóng Hoàng gia trong những lần họ hành quân đến thánh địa Nou Camp của Barcelona.

Thật vậy, Real đã bất bại trước Barca ngay tại Nou Camp kể từ năm 2016 khi có Navas trong đội hình. Thống kê chỉ ra rằng, kể từ năm 2016, Navas đã cùng Real đến Nou Camp 5 lần và cả 5 lần đó, Kền kền trắng đều mang về kết quả có lợi với 2 thắng và 3 hòa.

Hiện tại, Navas đã không còn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Real Madrid tuy nhiên tầm ảnh hưởng của thủ thành 32 tuổi vẫn là không thể đong đếm. Cũng trong một tuyên bố gần đây, chính Navas cũng đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại Santiago Bernabeu để chiến đấu cho một vị trí chính thức.

Tag:  Real Madrid, Barcelona, không thua ở Nou Camp, El Clasico, Siêu kinh điển, Navas, thủ môn Costa Rica   

No comments

Powered by Blogger.