Đá dưới cơ U22 Việt Nam, HLV U22 Thái Lan vẫn ngạo mạn! - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Đá dưới cơ U22 Việt Nam, HLV U22 Thái Lan vẫn ngạo mạn!

(Dân Việt) Chiều nay, U22 Thái Lan đã thể hiện diện mạo khá nhợt nhạt khi đọ sức với U22 Việt Nam ở lượt trận cuối bảng A giải U22 Đông Nam Á 2019. Kết quả hòa 0-0 có thể coi là may mắn đối với đội bóng xứ chùa vàng nhưng HLV Alexandre Gama vẫn tự tin chỉ ra điểm yếu của đối thủ.

Theo HLV người Brazil Alexandre Gama của U22 Thái Lan, sở dĩ đội bóng của ông có phần lép vế so với U22 Việt Nam là do không thể ra sân với lực lượng mạnh nhất:

"Chúng tôi đã chắc suất vào bán kết nên cũng phải có những tính toán. U22 Thái Lan có một số cầu thủ bị chấn thương, một số bị thẻ phạt nên đã thi đấu dưới sức mình.

Nhìn chung, tôi hài lòng về kết quả hòa 0-0 trước U22 Việt Nam", HLV Gama nói.

 da duoi co u22 viet nam, hlv u22 thai lan phat ngon ngao man! hinh anh 1

HLV U22 Thái Lan cho rằng ông không đưa ra sân đội hình mạnh nhất do phải tính toán cho trận bán kết. Ảnh: I.T

Theo HLV U22 Thái Lan, việc phải thi đấu dưới thời tiết nắng nóng đã khiến các học trò của mình mất nhiều sức: "Đối thủ của Thái Lan tại bán kết sẽ là Campuchia (nhất bảng B). Tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đội chủ nhà. Họ có cùng trình độ như U22 Thái Lan ở thời điểm này", HLV Alexandre Gama bày tỏ.

 da duoi co u22 viet nam, hlv u22 thai lan phat ngon ngao man! hinh anh 2

HLV U22 Thái Lan nhận xét hạn chế của U22 Việt Nam nằm ở khả năng dứt điểm. Ảnh: Zing

Nhìn nhận lại về U22 Việt Nam, HLV người Brazil của U22 Thái Lan chia sẻ thẳng thắn, thậm chí còn chủ động "giúp" U22 Việt Nam nhìn ra điểm yếu để chơi tốt hơn tại bán kết:

"Tôi nghĩ U22 Việt Nam là một trong những đội bóng giữ bóng tốt nhất tại giải lần này. Tuy nhiên, hạn chế của U22 Việt Nam lại là khả năng dứt điểm. 

Các bạn (ý nói các phóng viên Việt Nam dự họp báo) có thể nói điều này với HLV trưởng U22 Việt Nam", HLV U22 Thái Lan chốt lại.

Tag:  U22 Việt Nam, U22 Việt Nam hòa U22 Thái Lan, U22 Đông Nam Á 2019, HLV U22 Thái Lan   

No comments

Powered by Blogger.