Tin tối (9.12): Xuất hiện "gián điệp" Malaysia trong buổi tập của ĐT Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (9.12): Xuất hiện "gián điệp" Malaysia trong buổi tập của ĐT Việt Nam

(Dân Việt) Xuất hiện "gián điệp" Malaysia trong buổi tập của ĐT Việt Nam; CĐV Malaysia nhiệt huyết chẳng kém Việt Nam; Ngôi sao Malaysia tuyên bố khắc chế điểm mạnh của Việt Nam; Pep Guardiola ngả mũ trước Sarri; Fred được Mourinho cưng nịnh.

Xuất hiện "gián điệp" Malaysia trong buổi tập của ĐT Việt Nam

 tin toi (9.12): xuat hien "gian diep" malaysia trong buoi tap cua dt viet nam hinh anh 1

Sáng nay, HLV Park Hang-seo bất ngờ đổi giờ tập sang buổi sáng thay vì buổi chiều như dự kiến nhằm khiến các phóng viên bất ngờ không kịp "trở tay". Như thường lệ, nhà cầm quân người Hàn chỉ cho phép các phóng viên tác nghiệp 15 phút đầu vì đây là buổi tập kín.

Tuy nhiên, trong quá trình ĐT Việt Nam tập luyện thì có một người đàn ông lạ mặt dùng điện thoại quay lại toàn bộ quá trình buổi tập. Theo phỏng đoán, người đàn ông này được cho là "gián điệp" của Malaysia khi họ muốn biết ĐT Việt Nam tập chiến thuật như thế nào.

Xuân Trường khẳng định toàn đội chưa thỏa mãn

Trong buổi tập chiều nay, khi được phỏng vấn, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết, anh và các đồng đội chưa thỏa mãn khi vào đến chung kết. Mục tiêu của ĐT là nâng cao chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.

CĐV Malaysia nhiệt huyết chẳng thua kém Việt Nam

Để mua được vé xem trận chung kết lượt đi ở Bukit Jalil, nhiều CĐV Malaysia còn ngủ ngoài trụ sở để chờ xếp hàng mua vé. Dự kiến SVĐ này sẽ phủ kín 8 vạn chỗ ngồi khi tiếp đón Việt Nam.

Ngôi sao của Malaysia tuyên bố khắc chế điểm mạnh của Việt Nam

 tin toi (9.12): xuat hien "gian diep" malaysia trong buoi tap cua dt viet nam hinh anh 2

Tiền vệ ngôi sao của Malaysia Arkam Mahinan cho biết: "Chúng tôi đang rất tự tin để bước vào trận chung kết, toàn đội đã có được sự chuẩn bị cực kỳ chu đáo. Tôi sẽ cố gắng mang đến thể trạng và tinh thần tốt nhất ở trận đấu tới. Tôi đang làm việc chăm chỉ và sẽ dập tắt mọi đường lên bóng của Việt Nam, nhất là những pha phản công nhanh, thứ vũ khí lợi hại nhất của họ”.

Sarri tiết lộ kế hoạch sử dụng Hazard

Do Eden Hazard đã tỏa sáng trong trận đấu với Man City đêm qua ở vị trí trung phong, vì vậy HLV Maurizio Sarri cho biết ông sẽ tiếp tục sử dụng ngôi sao người Bỉ trong vai trò này ở những trận đấu tới của The Blues. Trong quá khứ, HLV Conte cũng từng làm tương tự nhưng không mang lại nhiều hiệu quả.

"Boateng và Hummels không đủ tốt để đá cho ĐT Đức"

HLV tuyển Đức Joachim Low cho rằng vào lúc này cặp đôi trung vệ của Bayern Munich Boateng và Hummels không còn đủ tốt để chơi cho "Cỗ xe tăng". Nhà cầm quân lão luyện này cũng khẳng định, ông luôn có kế hoạch cho những cầu thủ xuất sắc và có phong độ cao nhất.

Pep Guardiola ngả mũ trước Sarri

 tin toi (9.12): xuat hien "gian diep" malaysia trong buoi tap cua dt viet nam hinh anh 3

Thất bại trên sân Stamford Bridge đêm qua là trận thua đầu tiên của Man City ở Premier League mùa này. Không chỉ vậy, họ còn đánh mất ngôi đầu vào tay Liverpool. Sau trận đấu, HLV Guardiola đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho người đồng nghiệp Sarri.

Fred được Mourinho cưng nịnh

Mặc dù Fred đã mất suất đá chính ở Man Utd trong thời gian dài vừa qua nhưng tiền vệ Brazil vẫn được Mourinho cưng nịnh. "Người đặc biệt" cho rằng cựu cầu thủ Shakhtar cùng với Matic và Pogba là bộ 3 tiền vệ trong mơ của Quỷ đỏ.

Tag:  AFF Cup, Việt Nam, Malaysia, Chung kết AFF Cup, Mourinho, Hummels   

No comments

Powered by Blogger.