CHÍNH THỨC: Đình Trọng chia tay Asian Cup, sang Hàn Quốc dứt điểm chấn thương - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

CHÍNH THỨC: Đình Trọng chia tay Asian Cup, sang Hàn Quốc dứt điểm chấn thương

Trung vệ của ĐT Việt Nam sẽ phải sang Hàn Quốc chữa chấn thương lệch xương bàn chân và không thể tham dự Asian Cup 2019.

Sau khi giành chức vô địch tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam được "xả trại" về thăm gia đình tới 20.12 tập trung trở lại. Tuy nhiên với riêng Đình Trọng, anh sẽ không tham gia tập luyện cùng toàn đội chuẩn bị Asian Cup 2019 do chấn thương.

 chinh thuc: dinh trong chia tay asian cup, sang han quoc dut diem chan thuong hinh anh 1

Đình Trọng sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương.

Trung vệ này đã bị mẻ xương mu bàn chân từ trong V-League, nhưng chấp nhận chịu đựng những chấn thương đó với cái đích cuối cùng là AFF Cup 2018. Trong những ngày tới, cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ chuẩn bị sang Hàn Quốc để điều trị dứt điểm vết thương khiến anh đau dai dẳng cả năm nay.

Theo thông tin của báo Thanh Niên, Đình Trọng có thể sẽ gặp lại các đồng đội ở ĐTQG như Văn Thanh và cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam Lê Đức Lương đang được HAGL cho sang gặp bác sĩ Choi Ju-young để điều trị. Bác sỹ Choi đã có mặt ở Việt Nam ngày 12.12 để hỗ trợ HLV Park Hang-seo chăm sóc sức khỏe và giúp đội bóng hồi phục tốt nhất.

Dự kiến, anh sẽ trở lại trong vòng 2-3 tháng nữa, đồng nghĩa với việc không thể tham dự Asian Cup và có thể là cả U22 Đông Nam Á 2019 (diễn ra từ 17.2 đến 2.3.2019), tuy nhiên có thể kịp mở màn V-League 2019.

Chi phí điều trị cho Đình Trọng sẽ được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và CLB Hà Nội chung tay để giúp trung vệ mới 21 tuổi, nhưng có lối chơi điềm tĩnh, tỉnh táo, can thiệp khôn ngoan được đồng đội mệnh danh là “chuyên gia săn Tây".

Tag:  AFF Cup 2018, Đình Trọng, ĐT Việt Nam, chấn thương, Malaysia, Asian Cup 2019   

No comments

Powered by Blogger.