Kiệt sức, U22 Campuchia nằm lăn lóc trên sàn khách sạn ở Philippines - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kiệt sức, U22 Campuchia nằm lăn lóc trên sàn khách sạn ở Philippines

Sau khi đặt chân đến Philippines, các tuyển thủ U22 Campuchia đã phải ngủ gục trên sàn khách sạn vì quá mệt mỏi và chưa nhận được phòng.

Theo lịch trình, ĐT U22 Campuchia có mặt tại Manila vào 4h30 sáng ngày 23/11. Tuy nhiên, các cầu thủ phải chờ rất rất lâu mới có xe của Ban tổ chức ra đưa đón.

Khi về đến khách sạn, các học trò HLV Felix Dalmas vẫn chưa được bố trí phòng để nghỉ ngơi.

Quá mệt mỏi và kiệt sức sau nhiều giờ đồng hồ di chuyển, nhiều cầu thủ đã nằm gục trên sàn, ghế sofa để ngủ.

 kiet suc, u22 campuchia nam lan loc tren san khach san o philippines hinh anh 1

Các cầu thủ U22 Campuchia nằm la liệt ở sàn khách sạn.

“Kiệt sức, đội U22 Campuchia đã dùng ghế và thảm làm chỗ ngả lưng. Sự việc không được khắc phục ngay lập tức. Dân mạng Philippines xấu hổ với lòng hiếu khách”, TNT Abante cho biết.

Không chỉ U22 Campuchia, nhiều đội tuyển khác đến tham dự SEA Games lần này cũng nhận phải công tác tiếp đón hết sức khổ sở và oái ăm.

Các cầu thủ U22 Myanmar phải ngồi chờ ở sân bay nhiều tiếng đồng hồ để chờ xe đón, chiếc xe chở các cầu thủ cũng cực kỳ nhỏ hẹp và không khác gì xe đưa đón học sinh tiểu học.

Tuy vậy, U22 Myanmar vẫn còn may mắn hơn nhiều so với U22 Đông Timor. Đội bóng này đã phải ngồi đợi xe đưa đón tại sân bay gần ba tiếng đồng hồ. Sau đó tài xế lại chở họ đến nhầm khách sạn.

U22 Thái Lan cũng phải ở chung 3 người 1 phòng, thầy trò ông Nishino còn không thể có buổi tập đầu tiên vì những rắc rối ngoài lề.

Với U22 Việt Nam, thầy trò ông Park Hang-seo có lẽ là những người may mắn hơn cả khi được bố trí di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi nhanh chóng ngay sau khi đáp xuống Philippines.

Dù thế, trong buổi tập chiều qua, Quang Hải cùng các đồng đội cũng phải chờ hơn nửa tiếng đồng hồ sau khi tổ trọng tài tập thể lực xong xuôi mới có thể bước vào tập luyện.

No comments

Powered by Blogger.