Vì sao người đại diện HLV Park Hang-seo bất ngờ đến gặp VFF? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Vì sao người đại diện HLV Park Hang-seo bất ngờ đến gặp VFF?

Ông Lee Dong Jun - người đại diện của HLV Park Hang-seo xuất hiện tại trụ sở của VFF, làm dấy lên đồn đoán về chuyện gia hạn hợp đồng.

Sáng 9/10, người đại diện của HLV Park Hang-seo là ông Lee Dong-jun đã tới trụ sở của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Ông Lee Dong-jun từ chối trả lời câu hỏi về việc gia hạn hợp đồng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc, chỉ tiết lộ sẽ đến sân theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia vào ngày 10/10 tới.

 vi sao nguoi dai dien hlv park hang-seo bat ngo den gap vff? hinh anh 1

Hợp đồng của thầy Park sẽ kết thúc vào đầu năm sau.

Trao đổi với Tiền Phong, một quan chức VFF cho biết ông Lee Dong Jun muốn xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia vì vậy đến VFF để… lấy vé.

Theo một nguồn tin, VFF và phía đại diện HLV Park Hang-seo trên thực tế thơi gian qua vẫn làm việc với nhau. Về vấn đề tiền lương cho ông Park, VFF không phải quá bận tâm bởi đã có những doanh nghiệp chủ động đề nghị hỗ trợ trả thay. Tuy nhiên, lương ông Park được kỳ vọng không vượt quá cao so với con số 20.000 USD/tháng trong hợp đồng đầu tiên.

Trước đó, chia sẻ với báo chí ngày 23/9, ông Park cho biết: “Tôi không muốn nói chuyện hợp đồng ở thời điểm này. Tôi xin khẳng định, tôi là HLV trưởng ĐTQG, nhưng tôi cũng là HLV chuyên nghiệp, nên hợp đồng tất nhiên có cả chuyện tiền bạc. Nhưng tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng tiền không phải là vấn đề quan trọng. Hiện tại tôi đang muốn tập trung vào đội tuyển nhiều hơn.”

Hiện tại, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đang ở những ngày chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu với Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 10/10. Sau đó, toàn đội sẽ sẽ có chuyến làm khách tại Bali, Indonesia ngày 15/10.

No comments

Powered by Blogger.