Trọng tài bắt chính chung kết Champions League là "hung thần" của Liverpool - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Trọng tài bắt chính chung kết Champions League là "hung thần" của Liverpool

Damir Skomina bắt trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham Hotspur sẽ là tin không vui cho Liverpool bởi thống kê nghèo nàn của đội bóng mỗi khi gặp trọng tài này.

Ông “vua áo đen” Skomia không lạ gì Liverpool khi đã có 5 trận cầm còi ở cup châu Âu khi đội bóng này thi đấu. Và thực tế đáng buồn là “Lữ đoàn đỏ” chỉ mới có 1 chiến thắng duy nhất.

Trọng tài người Slovenia Skomina lần đầu bắt chính trong trận đấu có Liverpool là hồi tháng 12 năm 2009 khi họ thua Fiorentina với tỷ số 1-2 ngay tại Anfield.

 trong tai bat chinh chung ket champions league la "hung than" cua liverpool hinh anh 1

Trọng tài Damir Skomina.

5 năm sau đó, cũng là Skomina xuất hiện trong trận đấu mà Besiktas hạ Liverpool hồi tháng Hai 2015.

Năm 2016, Liverpool thua Villarreal ở Europa League trong trận lượt đi khi có Skomina và gần đây nhất là trận thua AS Roma ở bán kết lượt về Champions League năm 2018.

Chiến thắng duy nhất mà “The Kop” có được khi xuất hiện Skomina trên sân là khi họ hạ Napoli 1-0 ở Anfield trong trận cầu thuộc vòng bảng Champions League hồi tháng 12 năm ngoái.

Ông trọng tài 42 tuổi này còn là người bắt chính trong trận đấu mà M.U thắng kịch tính PSG 3-1 ở trận lượt về Champions League với quả penalty gây tranh cãi do Presnel Kimpembe để bóng chạm tay.

Liverpool đang rất khát danh hiệu mùa này khi đã hụt Premier League vào tay Man City một cách đầy cay đắng. Đội bóng chủ sân Anfield qua mặt Barcelona ở bán kết Champions League vừa qua với cuộc ngược dòng kinh điển bằng chiến thắng 4-0 tại sân nhà.

Đối thủ của Liverpool là Tottenham Hotspur vốn cũng đã ngược dòng trước Ajax ở trận lượt về ngay trên đất Hà Lan để lần đầu ghi tên mình vào chung kết Champions League.

Trận chung kết sẽ diễn ra tại Wanda Metropolitano vào ngày 2.6 vào lúc 2h00 sáng theo giờ Việt Nam.

Tag:  trọng tài chung kết Champions League, trọng tài Damir Skomina, Liverpool, Tottenham, trọng tài   

No comments

Powered by Blogger.