Incheon United có HLV mới, báo Hàn Quốc lập tức "dìm hàng" Công Phượng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Incheon United có HLV mới, báo Hàn Quốc lập tức "dìm hàng" Công Phượng

(Dân Việt) Chưa đầy một ngày sau khi Incheon United bổ nhiệm HLV mới, tờ Oh My News đã có bài viết đi tìm nguyên nhân vì sao đội bóng này sa sút tại K.League 2019. Theo tờ báo này, Công Phượng có một phần lỗi trong chuỗi trận tệ hại của Incheon United.

Sau chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng dưới thời HLV tạm quyền Lim Joong-yong, Ban lãnh đạo Incheon United đã buộc phải nhanh chóng tìm kiếm một nhà cầm quân mới. Chiều qua (14/5), họ đã quyết định bổ nhiệm ông Yoo Sang-chul vào “ghế nóng”. Ông Yoo Sang-chul năm nay 48 tuổi, từng là thành viên trụ cột của ĐT Hàn Quốc giành hạng tư tại World Cup 2002. Bước sang nghiệp cầm quân, ông từng có những thành tích khá ấn tượng cùng Daejeon Citizen, Đại Học Ulsan hay Jeonnam Dragons...

 incheon united co hlv moi, bao han quoc lap tuc "dim hang" cong phuong hinh anh 1

Công Phượng vẫn chưa thể hiện được gì nhiều kể từ khi khoác áo Incheon United.

Nhiều CĐV Incheon United hy vọng, bằng triết lý tấn công, HLV Yoo Sang-chul sẽ mang lại làn gió mới cho đội chủ sân Incheon Football và giúp đội bóng này vượt qua giai đoạn khó khăn. Trong khi đó, các CĐV từ Việt Nam cũng hy vọng, vị tân HLV 48 tuổi sẽ biết cách khai thác tiềm năng của Công Phượng, từ đó giúp tiền đạo này hòa nhập tốt cùng K.League.

Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, Công Phượng và những người yêu mến anh đã phải nhận “gáo nước lạnh” từ báo chí Hàn Quốc. Cụ thể, trong bài viết đẳng tải mới đây, tờ Oh My News đã đi tìm nguyên nhân vì sao Incheon United sa sút tại K.League 2019. Theo tờ báo này, Công Phượng có một phần lỗi trong chuỗi trận tệ hại của đội chủ sân Incheon Football.

"Sự ra đi của Moon hay Aguilar khiến thế trận tấn công của Incheon trở nên suy yếu, còn các tân binh như Hamad, Công Phượng chưa thể thích nghi với lối chơi ở Incheon, thậm chí là gây thất vọng”, trích từ bài viết trên tờ Oh My News.

Mùa trước, Incheon thoát khỏi cảnh xuống hạng thành công khi chỉ nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm, nhưng họ lại sở hữu một "hỏa lực" có tên Stefan Mugosa ghi tới 19 bàn thắng, nằm trong top 4 chân sút tốt nhất K.League 2018. Tuy nhiên mùa này, ngoại binh người Montenegro đã không còn duy trì được phong độ ghi bàn ổn định.

Theo thống kê, bàn thắng gần nhất mà các cầu thủ Incheon ghi được là từ ngày 31/3 trong trận thua 1-3 Suwon Bluewings, tức cách đây đã 45 ngày. Tuy nhiên, tác giả của pha lập công này là Kim Jeung-ho thi đấu ở vị trí trung vệ. Nếu chỉ xét ở vị trí tiền đạo, các chân sút của Incheon đã "tịt ngòi" trong suốt 964 phút thi đấu kể từ trận thắng 2-1 Gyeongnam từ ngày 9/3. Đó là trận đấu cả Nam Joon-jae và Stefan Mugosa đều đã ghi bàn, đồng thời cũng là chiến thắng đầu tiên và duy nhất của Incheon trước khi trải qua chuỗi 10 trận toàn hòa và thua.

Tag:  Công Phượng, Incheon United, báo Hàn Quốc, HLV mới của Incheon United, HLV Yoo Sang-chul, K.League 2019, tờ Oh My News   

No comments

Powered by Blogger.