HLV Singapore nói gì sau khi bị mất người, thua trắng Hà Nội FC? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Singapore nói gì sau khi bị mất người, thua trắng Hà Nội FC?

(Dân Việt) Chiều nay, Hà Nội FC đã đá bại Tampines Rovers (Singapore) 2-0 ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup 2019. Phát biểu sau khi thua trắng những nhà đương kim vô địch V.League, HLV Kadir Yahaya cho rằng đội bóng Thủ đô thắng xứng đáng và nhiều khả năng sẽ còn tiến xa tại giải.

Trước cuộc đọ sức chiều nay, Tampines Rovers (Singapore) tạm xếp nhất bảng F với 13 điểm/5 trận, hiệu số bàn thắng-thua là +9.

Trong khi đó, Hà Nội FC (10 điểm, hiệu số +16) xếp thứ 2. Nói cách khách, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải thắng Tampines Rovers thì mới giành ngôi nhất bảng cùng với tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out.

 hlv singapore noi gi sau khi bi mat nguoi, thua trang ha noi fc? hinh anh 1

Ngoại binh Oseni đã ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng thuyết phục 2-0 của Hà Nội FC trước Tampines Rovers chiều nay. Ảnh: Vietnamnet

Thực tế, Hà Nội FC đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và thắng thuyết phục 2-0 nhờ các pha lập công của Oseni (phút thứ 10) và Thành Chung (31').

Điểm đáng chú ý ở cuộc đọ sức này là ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, tiền đạo Yasir (số 18) của đội khách đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 một cách lãng xẹt rời sân sau pha phạm lỗi với Đình Trọng bên phần sân Hà Nội FC.

 hlv singapore noi gi sau khi bi mat nguoi, thua trang ha noi fc? hinh anh 2

HLV Kadir Yahaya tôn trọng quyết định của trọng tài chính người Kuwait khi rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu của Yasir cuối hiệp 1. Ảnh: I.T

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu về tình huống nói trên, HLV Kadir Yahaya (Tampines Rovers) nói: "Rất tiếc là cầu thủ của tôi lại phải nhận thêm 1 thẻ vàng.

Đáng ra cậu ta phải thận trọng hơn khi đã nhận 1 thẻ vàng trước đó. Tôi không bình luận gì về pha bóng này bởi đó là nhận định của trọng tài".

 hlv singapore noi gi sau khi bi mat nguoi, thua trang ha noi fc? hinh anh 3

Tampines Rovers đã phải chơi thiếu người trong hiệp 2 cuộc đọ sức với Hà Nội FC. Ảnh: Vietnamnet

Nhìn nhận chung về trận thua 0-2 trước Hà Nội FC, HLV  Kadir Yahaya bày tỏ: 

"Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này nhưng các cầu thủ đã nhập cuộc không tốt. Cả 2 bàn thua đều xuất phát từ những tình huống cố định.

Sang hiệp 2, chúng tôi đã cố gắng thay đổi tình hình nhưng sự thật là rất khó khăn khi phải chơi thiếu người".

Chốt lại, HLV Kadir Yahaya dành lời chúc mừng chiến thắng của Hà Nội FC: "Hôm nay chúng tôi đã phải đọ sức với một đội bóng tốt. Tôi nghĩ Hà Nội FC hoàn toàn có khả năng tiến sâu tại AFC Cup 2019".

Tag:  AFC Cup, Hà Nội FC 2-0 Tampines Rovers, thẻ đỏ, Hà Nội FC   

No comments

Powered by Blogger.