Tin tối (12.4): "Không bàn cãi, Việt Nam đang là số 1 Đông Nam Á" - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (12.4): "Không bàn cãi, Việt Nam đang là số 1 Đông Nam Á"

(Dân Việt) HLV Park Hang-seo tuyên bố chắc nịch vị thế số 1 của ĐTVN ở ĐNÁ; Mourinho khen ngợi Smalling; Sao Man Utd khẳng định không bao giờ khoác áo 2 CLB này; VFF phủ nhận triệu tập 100 cầu thủ; Milan muốn mua đứt "bom xịt" của Chelsea...

HLV Park Hang-seo tuyên bố chắc nịch vị thế số 1 của ĐTVN ở ĐNÁ

 tin toi (12.4): "khong ban cai, viet nam dang la so 1 dong nam a" hinh anh 1

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á, HLV Park Hang-seo không ngần ngại khẳng định bóng đá Việt Nam đang là số 1 của khu vực Đông Nam Á và sẽ còn tiếp tục vươn lên khẳng định vị thế ở châu lục. Nhà cầm quân 60 tuổi người Hàn Quốc nói:

"Cho dù các đối thủ có thừa nhận hay không, thì chúng tôi vẫn là nhà vô địch Đông Nam Á trong 2 năm tới. Sức mạnh đã được ĐT Việt Nam chứng minh ở AFF Cup 2018, tôi rất tự hào về điều đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để bảo vệ danh hiệu này.

Đối với vòng loại U23 Châu Á 2020, U23 Việt Nam đã đánh bại các đối thủ mạnh trong khu vực là Thái Lan và Indonesia. Chúng tôi có được sự tự tin sau những chiến thắng. Điều đó càng khẳng định Việt Nam là đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á vào lúc này".

Mourinho khen ngợi Smalling

Mặc dù Man Utd đã để thua 0-1 trước Barca ngay trên sân nhà Old Trafford nhưng HLV Mourinho cho rằng hàng thủ M.U, đặc biệt là Smalling đã có một trận đấu tốt. Trung vệ người Anh đã có pha văng tay vào mặt của Leo Messi khiến tiền đạo số 1 của Barca bị chảy máu.

Sao Man Utd khẳng định không bao giờ khoác áo 2 CLB này

 tin toi (12.4): "khong ban cai, viet nam dang la so 1 dong nam a" hinh anh 2

Tiền vệ Juan Mata cho biết anh sẽ không bao giờ nhận lời khoác áo Man City và Liverpool kể cả khi đã rời Old Trafford. Hiện ngôi sao người TBN vẫn chưa chắc chắn tương lai của mình sau mùa Hè này bởi phía Quỷ đỏ vẫn chưa lên tiếng về việc gia hạn.

VFF phủ nhận việc triệu tập 100 cầu thủ

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, số lượng 100 cầu thủ cho đội U23 và ĐTQG chỉ là danh sách sơ bợ và BHL sẽ tiếp tục lựa chọn và rút gọn danh sách này. Việc mỗi đội có tới 50 cầu thủ là rất khó quan lý trong khi một mình ông Park Hang-seo sẽ phải chịu trách nhiệm cả 2 đội.

Milan muốn mua "bom xịt" của Chelsea

Giám đốc của Milan cho biết CLB đang xem xét khả năng mua đứt tiền vệ Bakayoko, người được Chelsea cho mượn hồi đầu năm. Ngôi sao người Pháp không có phong độ tốt ở sân Stamford Bridge nhưng đang chơi hay dưới sự dẫn dắt của HLV Gattuso.

Alves bực bội với PSG

 tin toi (12.4): "khong ban cai, viet nam dang la so 1 dong nam a" hinh anh 3

Hậu vệ Dani Alves đã thể hiện thái độ tức giận với PSG khi cho rằng CLB đã không nghe theo lời khuyên của anh, dẫn tới thất bại cay đắng trước M.U ở vòng 1/8 Champions League. Ngôi sao người Brazil đã từng giành 3 chức vô địch cùng Barca và 1 lần vào chung kết giải đấu số 1 châu Âu cùng Juventus.

Chị gái Icardi tố Wanda Nara tham tiền

Chị gái của tiền đạo Mauro Icardi cho rằng Wanda Nara lấy ngôi sao người Argentina chỉ vì tiền. Hiện Nara đang giữ vai trò là người đại diện của Icardi trong các thương vụ gia hạn hợp đồng hoặc chuyển nhượng. Chân sút 24 tuổi cũng đã được HLV Spalletti đưa trở lại đội hình chính trong những trận đấu gần đây.

Tag:  Park Hang-seo, Việt Nam, Đông Nam Á, Thái Lan, Malaysia, Quang Hải, King's Cup, M.U, Real   

No comments

Powered by Blogger.