Kết quả, BXH bóng đá rạng sáng 8.4: Arsenal thua bạc nhược, M.U còn cơ hội - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kết quả, BXH bóng đá rạng sáng 8.4: Arsenal thua bạc nhược, M.U còn cơ hội

(Dân Việt) Làm khách của Everton chưa bao giờ là đơn giản với mọi đội bóng và đêm qua Arsenal đã nếm trải điều đó, thậm chí thầy trò Unai Emery còn tay trắng rời Goodison Park. Thất bại này của Pháo thủ giúp Man Utd và Chelsea có cơ hội chen chân vào top 4 khi khoảng cách điểm là không đáng kể.

Arsenal thua bạc nhược, mất cơ hội vào top 3

 ket qua, bxh bong da rang sang 8.4: arsenal thua bac nhuoc, m.u con co hoi hinh anh 1

Trong trận đấu muộn vòng 33 Premier League, Arsenal đã không thể có chiến thắng trước Everton mặc dù trước đó đang đạt phong độ rất cao. Ở trận đấu này, HLV Unai Emery đã sử dụng tiền vệ trẻ Elneny thay vì Xhaka hoặc Ramsey ở giữa sân nên Pháo thủ không thể chiếm thế chủ động.

Hàng tiền vệ Everton chơi rất cơ động và sức mạnh nên tạo ra sự cân bằng trong cả phòng ngự và tấn công. Trận đấu được quyết định bằng bàn thắng duy nhất của trung vệ Phil Jagielka trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Unai Emery có sự điều chỉnh nhân sự nhưng lúc này quyền chủ động đang thuộc về The Toffees.

Hàng công của Arsenal với Ozil, Lacazette chơi mờ nhạt. Cả trận Pháo thủ chỉ tung ra vẻn vẹn 7 cú dứt điểm, trong khi con số đó của Everton là 22. Điều đó cho thấy sự hiệu quả của đội chủ nhà. Thất bại đáng tiếc này khiến thầy trò Emery mất cơ hội vào top 3.

 ket qua, bxh bong da rang sang 8.4: arsenal thua bac nhuoc, m.u con co hoi hinh anh 2

Xác định đối thủ của Man City ở chung kết FA Cup

 ket qua, bxh bong da rang sang 8.4: arsenal thua bac nhuoc, m.u con co hoi hinh anh 3

Trận bán kết 2 FA Cup giữa Watford và Wolves đã diễn ra kịch tính và khó thở.  "Bầy sói" vượt lên dẫn trước 2-0 ở phút 62, nhưng chỉ trong vòng 10 phút cuối trận, Watford đã ghi 2 bàn để quân bình tỉ số, đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Trong 30 phút đá thêm giờ, Gerard Deulofeu tỏa sáng ấn định chiến thắng 3-2 cho Watford, tạo nên màn ngược dòng đỉnh cao. Chiến thắng này giúp Watford góp mặt trong trận chung kết FA Cup, gặp Man City.

Sevilla tăng tốc, tiệm cận top 4

Trong chuyến làm khách của Valladolid, Sevilla đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi "đổ bê tông" của đối thủ. Trận đấu được quyết định bởi 5 phút cuối trận khi Mesa và Haddadi ghi bàn liên tiếp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng thành Seville.

Chiến thắng này giúp Sevilla vươn lên vị trí thứ 5 và chỉ còn kém top 4 đúng 1 điểm. Còn 7 vòng đấu nữa để đội bóng này chiến đấu giành vé dự Champions League.

 ket qua, bxh bong da rang sang 8.4: arsenal thua bac nhuoc, m.u con co hoi hinh anh 4

 ket qua, bxh bong da rang sang 8.4: arsenal thua bac nhuoc, m.u con co hoi hinh anh 5

PSG bất ngờ chia điểm với Strasbourg

Vắng hàng loạt ngôi sao trụ cột trên hàng công như Neymar, Cavani, trong khi Mbappe dự bị khiến PSG gặp khó trước Strasbourg. Đội bóng thủ độ Paris sắm vai kẻ rượt đuổi và chỉ có may mắn mới giúp họ giữ lại được 1 điểm trên sân nhà Parc des Princes. Tuy nhiên, kết quả này chẳng ảnh hưởng nhiều đến cục diện bảng đấu, hay chính xác chức vô địch Ligue 1 vẫn nằm trong tầm tay Thomas Tuchel và các học trò.

 ket qua, bxh bong da rang sang 8.4: arsenal thua bac nhuoc, m.u con co hoi hinh anh 6

 ket qua, bxh bong da rang sang 8.4: arsenal thua bac nhuoc, m.u con co hoi hinh anh 7

Napoli và Inter Milan cùng mất điểm trên sân nhà

Napoli chào đón sự trở lại của đội trưởng Insigne nhưng đã để Genoa cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Dù vậy, ở trận đấu này HLV Carlo Ancelotti không tung ra đội hình mạnh nhất, mục tiêu chính của họ là chạy đà cho trận đại chiến với Arsenal ở tứ kết lượt đi Europa League.

Inter Milan cũng có trận hòa nhạt nhẽo trước Atalanta. Dù vậy, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti vẫn vững vàng ngôi vị số 3 trên BXH, qua đó đảm bảo việc giành vé dự Champions League.

 ket qua, bxh bong da rang sang 8.4: arsenal thua bac nhuoc, m.u con co hoi hinh anh 8

 ket qua, bxh bong da rang sang 8.4: arsenal thua bac nhuoc, m.u con co hoi hinh anh 9

Tag:  Kết quả, BXH bóng đá, Châu Âu, Arsenal, Everton, PSG, Wovel, Watford   

No comments

Powered by Blogger.