HLV Park Hang-seo tiết lộ món ăn ưa thích nhất tại Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Park Hang-seo tiết lộ món ăn ưa thích nhất tại Việt Nam

HLV Park Hang-seo lên tiếng chia sẻ về cuộc sống ở Việt Nam, đồng thời tiết lộ về món mà ông yêu thích nhất tại đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo đã làm việc tại ​Việt Nam được hơn 1 năm. Ông cùng với vợ mình làm quen khá nhanh với cuộc sống tại dải đất hình chữ “S”. Thầy Park tiết lộ rằng bản thân chủ yếu vẫn dùng đồ hàn, nhưng cũng rất thích các món ăn của Việt Nam.

 hlv park hang-seo tiet lo mon an ua thich nhat tai viet nam hinh anh 1

HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ với báo Lao Động, HLV Park Hang-seo cho hay:

"Món ăn ưa thích của tôi là những món gia đình tự làm. Bên cạnh đó, tôi cũng thích tới nhà hàng Huế và một vài nhà hàng Hàn Quốc. Trong các món ăn Việt Nam, tôi đặc biệt thích bún chả và nem cuốn".

"Cho đến nay, tôi vẫn chưa hề có kế hoạch gì về việc nghỉ hưu. Bóng đá là thứ tôi có thể làm tốt nhất, là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Thêm nữa, tôi còn phải cố gắng hơn, đóng góp sức mình nhiều hơn cho bóng đá trẻ để đáp lại tình cảm từ người hâm mộ Việt Nam".

"Kể từ khi tôi quản lý đội tuyển đến nay, chúng tôi chưa hề có bất cứ một cuộc xung đột nào. Mỗi thành viên trong đội của chúng tôi đều rất tôn trọng nhau và khi ai đó thể hiện quan điểm cá nhân, không bàn đúng sai, chúng tôi đều tôn trọng các ý kiến đó. Tôi khuyến khích các thành viên trong đội không ngừng đóng góp các ý tưởng và chia sẻ các quan điểm, tìm ra giải pháp tốt nhất để phát triển tinh thần tập thể. Trong thâm tâm, tôi luôn coi các cầu thủ như các thành viên trong gia đình mình. Tôi luôn gần gũi với tất cả cầu thủ, chứ không chỉ riêng ai và dành tình cảm cho họ như nhau".

Tag:  HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, Hàn Quốc, vợ HLV Park Hang-seo   

No comments

Powered by Blogger.