Tin sáng (22.3): HLV Phạm Minh Đức gửi lời cảnh báo đến U23 Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (22.3): HLV Phạm Minh Đức gửi lời cảnh báo đến U23 Việt Nam

(Dân Việt) HLV Phạm Minh Đức gửi lời cảnh báo đến U23 Việt Nam; Conte và Chelsea chính thức ra tòa; Franco Baresi ca ngợi Van Dijk; M.U bạo chi vì “thần đồng” bóng đá Anh; Napoli hoàn tất thương vụ Hirving Lozano?... là những tin chính trong bản tin sáng 22.3.

HLV Phạm Minh Đức gửi lời cảnh báo đến U23 Việt Nam

Ở vòng loại U23 châu Á 2020 trong khuôn khổ bảng K, HLV Phạm Minh Đức nhận định: “Thái Lan đã chắc tấm vé rồi, Indonesia sẽ là đối thủ lớn nhất của chúng ta. Họ chuẩn bị kỹ nên cơ hội chia cho cả hai. Đây là bảng đấu đáng xem và gay go cho U23 Việt Nam”.

Theo ông Đức, dù Thái Lan đã chắc chắn giành tấm vé đi tiếp nhưng sẽ không hề có tư tưởng chủ quan từ đội bóng này. Ở trận ra quân, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với đối thủ yếu nhất bảng là U23 Brunei, đội bóng chỉ được xem là “kẻ lót đường”. Theo ông Đức, U23 Brunei dù yếu nhưng chúng ta cần tôn trọng họ.

 tin sang (22.3): hlv pham minh duc gui loi canh bao den u23 viet nam hinh anh 1

Ông Đức cho rằng, U23 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất có thể. “Brunei dù yếu nhưng mỗi trận đấu cũng chỉ được thay thế 3 người nên không thể sử dụng hết quân số có trong tay. Tôi nghĩ, HLV Park Hang-seo sẽ lựa chọn con người tốt nhất, làm sao để có kể quả tốt vì 3 điểm này không tính với đội nhì bảng nhưng vẫn tranh để lấy nhất bảng.

Chúng ta cần giành chiến thắng ở trận ra quân để lấy khí thế, còn rủi ro trong thể thao luôn xuất hiện, bất cứ đội bóng nào cũng chấp nhận. Nhưng điều này không cao ở trận đấu này và các cầu thủ của mình đủ sức để chơi. Ra sân phải đá vì khán giả. Mình cần tôn trọng đối thủ trước”, HLV Minh Đức cho biết.

Conte và Chelsea chính thức ra tòa

Một phiên tòa trọng tài của Premier League đã chính thức được tiến hành để xử lý tranh chấp giữa HLV Antonio Conte và Chelsea. HLV người Italia yêu cầu Chelsea trả đủ 9 triệu bảng bồi thường hợp đồng, trong khi CLB thành London cho rằng ông đã vi phạm hợp đồng và chỉ được nhận số tiền nhỏ hơn rất nhiều.

 tin sang (22.3): hlv pham minh duc gui loi canh bao den u23 viet nam hinh anh 2

Franco Baresi ca ngợi Van Dijk

Hậu vệ huyền thoại người Italia, Franco Baresi đã hết lời ca ngợi Van Dijk. Theo ông, Liverpool đã “lột xác” trong vòng 1 năm qua là nhờ công lớn của Van Dijk.

 tin sang (22.3): hlv pham minh duc gui loi canh bao den u23 viet nam hinh anh 3

M.U bạo chi vì “thần đồng” bóng đá Anh

Theo Daily Mail, ban lãnh đạo M.U sẵn sàng biến “thần đồng” bóng đá Anh, Jadon Sancho trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League. Hiện tại, cựu cầu thủ Man City đang thi đấu xuất sắc trong màu áo Dortmund. Sau 35 trận ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 2000 ghi 9 bàn thắng, 17 kiến tạo cho đội bóng nước Đức.

 tin sang (22.3): hlv pham minh duc gui loi canh bao den u23 viet nam hinh anh 4

Napoli hoàn tất thương vụ Hirving Lozano?

Theo Corriere dello Sport, Napoli gần như hoàn tất thương vụ Hirving Lozano, khi đồng ý chi 40 triệu euro cho PSV Eindhoven. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Mexico ghi được 19 bàn thắng, 9 kiến tạo sau 34 trận ra sân cho đội bóng Hà Lan trên mọi mặt trận.

 tin sang (22.3): hlv pham minh duc gui loi canh bao den u23 viet nam hinh anh 5

Tag:  HLV Phạm Minh Đức, U23 Việt Nam, Conte, Chelsea, Baresi, Van Dijk, M.U, thần đồng bóng đá, Napoli, Lozano   

No comments

Powered by Blogger.