Truyền thông Iran "xem thường" Việt Nam và Iraq - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Truyền thông Iran "xem thường" Việt Nam và Iraq

Đánh giá sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq, chuyên gia phân tích của tờ Fars News đã bất ngờ đưa ra nhận định có phần “xem nhẹ” các đối thủ của ĐT Iran tại vòng bảng Asian Cup 2019.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq thu hút khá nhiều sự chú ý của truyền thông Iran khi đây là hai đối thủ còn lại của họ tại vòng bảng Asian Cup 2019. Tuy nhiên, ngay khi trận đấu kết thúc, đã có những nhận định “xem nhẹ” ĐT Việt Nam và ĐT Iraq được đăng tải.

 truyen thong iran "xem thuong" viet nam va iraq hinh anh 1

Truyền thông Iran không đánh giá cao Việt Nam và Iraq.

Trên tờ Fars News, chuyên gia bóng đá Iran, Mohammad Nouri đưa ra nhận định: “ĐT Iraq đã thi đấu không tốt trong hiệp 1 trước đối thủ Việt Nam bị đánh giá thấp hơn và đón nhận hai bàn thua. Tuy nhiên, những bàn thắng của ĐT Việt Nam chỉ xuất phát từ sai lầm của các hậu vệ bên phía ĐT Iraq”.

Đáng giá về ĐT Iraq, chuyên gia này cho biết mặc dù có được chiến thắng ở ngày ra quân nhưng tình thế lúc này của đội bóng Tây Á đã khác xa so với thành công của họ trong quá khứ.

Ông Mohammad Nouri nhận định ba cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Iraq là Bashar Resan, Humam Tareq và tài năng trẻ mang áo số 10, Mohanad Ali.

Đáng giá về tình hình bảng đấu, chuyên gia này tự tin kết luận:

“Việt Nam và Iraq không phải là những đối thủ quá mạnh ở bảng đấu này. ĐT Iran sẽ dễ dàng có được vị trí đầu bảng”.

Tại Asian Cup 2019, truyền thông Iran đang dành rất nhiều kỳ vọng vào sự thành công của ĐTQG nước này. Tuy nhiên, không ít lần HLV ĐT Iran, Carlos Queiroz tỏ ra phiền lòng vì các tác động của báo chí. Thậm chí, trước khi giải đấu diễn ra, cựu HLV của Real Madrid đã phải lên tiếng yêu cầu chủ tịch LĐBĐ can thiệp về vấn đề này.

Tag:  Việt Nam và Iraq, ĐT Việt Nam, ĐT Iraq, truyền thông Iran, ĐT Iran, Asian Cup 2019, bảng D   

No comments

Powered by Blogger.