Kết quả Asian Cup 2019: Bị thẻ đỏ, Triều Tiên thảm bại trước Ả-rập Saudi - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kết quả Asian Cup 2019: Bị thẻ đỏ, Triều Tiên thảm bại trước Ả-rập Saudi

(Dân Việt) Trước một Ả-rập Saudi nhỉnh hơn về nhiều mặt, CHDCND Triều Tiên đã không thể tạo nên bất ngờ. Sau 90 phút thi đấu, đại diện Đông Bắc Á này thúc thủ với tỷ số 0-4. Trận này, Kwang-Song Han của CHDCND Triều Tiên còn phải nhận thẻ đỏ ở phút 44.

Tại bảng E Asian Cup 2019, CHDCND Triều Tiên rất hy vọng có thể giành vị trí thứ 2 hoặc ít nhất là vị trí thứ 3 để cạnh tranh tấm vé vào vòng knock-out. Vậy nên, khi bước vào trận ra quân gặp Ả-rập Saudi, đội bóng của HLV Yong-Jun Kim đã tỏ ra rất quyết tâm trong việc giành ít nhất 1 điểm. Họ chủ động chơi phòng ngự phản công.

 ket qua asian cup 2019: bi the do, trieu tien tham bai truoc a-rap saudi hinh anh 1

CHDCND Triều Tiên (áo đỏ) thảm bại trước Ả-rập Saudi.

Tuy vậy, trước một Ả-rập Saudi nhỉnh hơn về nhiều mặt, thế trận phòng ngự số đông của CHDCND Triều Tiên không duy trì được lâu. Phút 28, Hattan Sultan Babhir ghi bàn mở tỷ số cho đại diện Tây Á. Và tới phút 37, Mohammed Al Fatil nâng tỷ số lên 2-0.

Tới phút 44, khó khăn thêm chồng chất cho CHDCND Triều Tiên khi Kwang-Song Han nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ và phải rời sân.

Trong 45 phút hiệp 2, CHDCND Triều Tiên chỉ chơi với 10 người và tất nhiên không thể làm khó Ả-rập Saudi. Thậm chí, đại diện Đông Bắc Á này còn để thủng lưới thêm 2 bàn nữa. Những người ghi bàn cho Ả-rập Saudi là Salem Al-Dawsari và Fahad Al-Muwallad. Thắng 4-0, Ả-rập Saudi tạm thời dẫn đầu bảng E.

Vào 23h tối nay, trận đấu thứ 2 của bảng E giữa Qatar và Lebanon sẽ diễn ra.

Tag:  Kết quả Asian Cup 2019, Triều Tiên, CHDCND Triều Tiên, Ả-rập Saudi, Triều Tiên 0-4 Ả-rập Saudi, Asian Cup 2019, bảng E   

No comments

Powered by Blogger.