HLV Iraq ấn tượng với cầu thủ nào của ĐT Việt Nam? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Iraq ấn tượng với cầu thủ nào của ĐT Việt Nam?

Chia sẻ với báo chí, HLV ĐT Iraq, Srecko Katanec đã thừa nhận, Công Phượng và ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tốt ngay trong ngày ra quân tại Asian Cup 2019.

Ở trận đấu ra quân tại Asian Cup 2019, ĐT Iraq đã gặp rất nhiều khó khăn và chỉ có thể vượt qua ĐT Việt Nam bằng bàn thắng cuối trận của Ali Adnan.

Chia sẻ tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV ĐT Iraq, Srecko Katanec thừa nhận các học trò đã có được chiến thắng may mắn trước ĐT Việt Nam:

 hlv dt iraq an tuong voi cau thu nao cua dt viet nam? hinh anh 1

HLV ĐT Iraq đánh giá cao màn trình diễn của Công Phượng.

“Trong hiệp 1, đội bóng của chúng tôi đã thi đấu không tốt. Các cầu thủ đã không thể hiện được lối đá tốc độ, sức mạnh và gặp nhiều vấn đề tâm lý khi bị thủng lưới trước”.

“Sang đến hiệp 2, các cầu thủ đã chơi tiến bộ hơn. Như mọi người đã biết, ĐT Iraq không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này. Hi vọng mọi chuyện sẽ được cải thiện tốt hơn nữa ở trận đấu sắp tới”.

“Ở trận này, ĐT Việt Nam cũng đã có thêm một số cơ hội trong hiệp hai nhưng chúng tôi mới là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng hơn. Trong bóng đá, bạn khó có thể chiến thắng nếu không có được sự may mắn”.

Trong hai bàn thua mà ĐT Iraq phải nhận ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đều đã để lại dấu ấn lớn. Ngôi sao của CLB HAGL cũng để lại sự ấn tượng với HLV ĐT Iraq, Srecko Katanec:

“Tôi đã theo dõi những trận đấu gần đây của ĐT Việt Nam. Vì vậy, màn trình diễn của họ không khiến tôi quá bất ngờ. Ở trận đấu này, cầu thủ mang áo số 10 di chuyển khá thông minh và đã gây nhiều khó khăn cho hàng thủ của chúng tôi”.

Với trận thắng quan trọng trước ĐT Việt Nam, ĐT Iraq đã mở rộng cánh cửa đi tiếp khi chỉ phải gặp Yemen ở lượt đấu kế tiếp.

Tag:  ĐT Việt Nam, HLV Iraq, HLV Srecko Katanec, ĐT Iraq, Asian Cup 2019, bảng D, Công Phượng   

No comments

Powered by Blogger.