CĐV Việt Nam phản ứng thế nào khi ĐT Thái Lan thua tan nát? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

CĐV Việt Nam phản ứng thế nào khi ĐT Thái Lan thua tan nát?

ĐT Thái Lan đã bước vào trận mở màn Asian Cup 2019 đầy tự tin với những hảo thủ trong đội hình, nhưng màn trình diễn thảm họa đã khiến họ nhận thất bại cay đắng 1-4 trước Ấn Độ. Điều này đã tạo nên một cơn bão trong cộng đồng mạng Việt Nam.

Trong cuộc so tài trên SVĐ Al-Nahyan, các cầu thủ Thái Lan đã nhập cuộc đầy tự tin với mục tiêu khi sớm dồn ép đối thủ ngay từ tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, khi còn chưa tìm được đường vào khung thành đối phương thì sai lầm nơi hàng thủ đã khiến họ bị thủng lưới sau pha lập công trên chấm phạt đền của Sunil Chhetri.

Mặc dù Teerasil Dangda đã đánh đầu mang về bàn gỡ cho đoàn quân HLV Milovan Rajevac, nhưng ba bàn thắng trong hiệp hai từ Sunil Chhetri, Anirudh Thapa và Jeje Lalpekhlua đã giúp Ấn Độ có được chiến thắng đậm đà nhất trong lịch sử tham dự giải đấu của họ.

 cdv viet nam phan ung the nao khi dt thai lan thua tan nat? hinh anh 1

Phản ứng sau trận thua sốc của ĐT Thái Lan, cộng đồng mạng đa phần hả hê với kết quả này, trong khi đó số ít thì tỏ ra thương cảm với đội bóng cùng khu vực:

Một số cổ động viên lý giải vui thất bại này của ĐT Thái Lan là do họ đang… giấu bài. “Thái giấu bài thôi giả bộ thua trận này, rồi 2 trận sau thua thật và về nước”. CĐV Nguyễn Tuấn Linh phản hồi trên FOX Sports Asia.

Đồng quan điểm, CĐV Phan Tiến Dũng cho cũng cho rằng Thái Lan giấu bài: “Chắc giải này ao làng nên anh Thái đá giữ bài chờ đá giải thế giới ý mà”. Còn CĐV Hưng Nguyễn thì cho rằng Thái Lan sẽ đổi môn thể thao mũi nhọn sau thất bại này : “Sau giải này có lẽ người Thái sẽ quyết định bóng bàn mới là môn thể thao mũi nhọn”.

Trong khi đó, CĐV có tên Lan Lan đã tỏ ra thương cảm và kêu gọi mọi người chia sẻ thất bại với đội bóng cùng khu vực: “Đừng châm chọc Thái Lan vậy các bạn, khi Việt Nam đá U23 và AFF nhiều cổ động viên Thái đã ủng hộ Việt Nam, người ta đang như vậy chúng ta cần phải chia sẻ chứ”.

Tag:  ĐT Thái Lan, CĐV Việt Nam, ĐT Ấn Độ, Asian Cup 2019, CĐV Thái Lan   

No comments

Powered by Blogger.