CHUYỂN NHƯỢNG (8.1): M.U gây sốc với Coutinho, Mourinho tức tốc về Real - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

CHUYỂN NHƯỢNG (8.1): M.U gây sốc với Coutinho, Mourinho tức tốc về Real

(Dân Việt) Mourinho tức tốc về Real; Real Madrid ra mắt Brahim Diaz; Valverde nói thẳng không cần Munir; Timothy Weah chia tay PSG; Juventus ‘trói’ chặt Allegri; Davide Zappacosta rời Chelsea; M.U gây sốc với Coutinho; 3 đại gia hỏi mua Dybala; Godin từ chối M.U; Lộ giá bán Fabregas..., là những tin chính trong tin chuyển nhượng hôm nay (8.1).

 chuyen nhuong (8.1): m.u gay soc voi coutinho, mourinho tuc toc ve real hinh anh 1

Mourinho tức tốc về Real. Theo The Sun, Real Madrid đang âm thầm đàm phán đưa HLV Jose Mourinho về Bernabeu ngay trong những tuần tới để cứu vãn tình thế nguy ngập hiện tại của “Kền kền trắng” (đứng thứ 5 trên BXH La Liga, kém đội đầu bảng Barcelona 10 điểm).

 chuyen nhuong (8.1): m.u gay soc voi coutinho, mourinho tuc toc ve real hinh anh 2

Real Madrid ra mắt Brahim Diaz. Đêm qua Real Madrid đã cho ra mắt tân binh Brahim Diaz, tiền vệ 19 tuổi người TBN vừa được mua về từ Man City với giá 15 triệu euro. Cựu cầu thủ Malaga ký HĐ đến 2025 với Real.

 chuyen nhuong (8.1): m.u gay soc voi coutinho, mourinho tuc toc ve real hinh anh 3

Valverde nói thẳng không cần Munir. Theo Marca, trước trận thắng Getafe 2-1 ở vòng 18 La Liga, HLV Valverde đã nói thẳng với Munir rằng ông sẽ không bao giờ cho chân sút này thi đấu thêm một lần nữa. Tiền đạo TBN đã từ chối gia hạn với Barca để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2019.

 chuyen nhuong (8.1): m.u gay soc voi coutinho, mourinho tuc toc ve real hinh anh 4

Timothy Weah chia tay PSG. Celtic vừa ra thông báo xác nhận mượn thành công tiền đạo Timothy Weah (con trai huyền thoại, Tổng thống Liberia George Weah) từ PSG theo hợp đồng 6 tháng.

 chuyen nhuong (8.1): m.u gay soc voi coutinho, mourinho tuc toc ve real hinh anh 5

Juventus ‘trói’ chặt Allegri. Theo Corriere di Torino, Juventus đang đàm phán gia hạn HĐ mới với HLV Allegri để ngăn nhà cầm quân Italia đến M.U vào hè 2019.

 chuyen nhuong (8.1): m.u gay soc voi coutinho, mourinho tuc toc ve real hinh anh 6

Davide Zappacosta rời Chelsea. Tờ Express khẳng định, Chelsea đã đồng ý để hậu vệ người Italia Davide Zappacosta đến Lazio theo dạng cho mượn đến hết mùa này kèm điều khoản bán đứt với giá 13,5 triệu bảng.

 chuyen nhuong (8.1): m.u gay soc voi coutinho, mourinho tuc toc ve real hinh anh 7

M.U gây sốc với Coutinho. Tờ Manchester Evening News xác nhận, M.U đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chi 100 triệu bảng mua Coutinho, cầu thủ đang bị thất sủng ở Barcelona.

 chuyen nhuong (8.1): m.u gay soc voi coutinho, mourinho tuc toc ve real hinh anh 8

3 đại gia hỏi mua Dybala. Theo Mirror, Juventus nhận được 3 lời đề nghị mua Dybala từ Man City, Bayern và PSG. “Lão bà” không bán Dybala vào tháng 1.2019 nhưng cân nhắc để ngôi sao Argentina đi vào hè 2019 với giá 100 triệu euro.

 chuyen nhuong (8.1): m.u gay soc voi coutinho, mourinho tuc toc ve real hinh anh 9

Godin từ chối M.U.  TuttoMercatoWeb cho biết, Godin đã từ chối đề nghị hợp đồng 2 năm với mức lương 9,6 triệu euro/năm từ M.U để ký hợp đồng với mức lương 6 triệu euro/năm với Inter Milan. Tuyển thủ Uruguay sẽ rời Atletico đến Italia theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2019.

 chuyen nhuong (8.1): m.u gay soc voi coutinho, mourinho tuc toc ve real hinh anh 10

Lộ giá bán Fabregas. Theo Mirror, Chelsea đã chấp nhận bán tiền vệ Tây Ban Nha Fabregas cho AS Monaco với mức giá khá mềm là 10,75 triệu bảng.

Tag:  Chuyển nhượng mùa đông, tháng 1.2019, Fabregas, Monaco, M.U, Coutinho, Barcelona, Jose Mourinho, về Real Madrid, Godin, M.U, Inter Milan   

No comments

Powered by Blogger.