CHUYỂN NHƯỢNG (7.1): M.U, Real, Liverpool đại chiến giành "bom tấn" Brazil - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

CHUYỂN NHƯỢNG (7.1): M.U, Real, Liverpool đại chiến giành "bom tấn" Brazil

(Dân Việt) M.U, Real, Liverpool trong cuộc đua khốc liệt giành Militao; Bayern muốn Hudson-Odoi kế thừa áo số 10; Juventus muốn có Ramsey trong tháng 1; West Ham quan tâm tới sao Inter Milan; Arsenal từ chối mua Pepe; Cavani là phương án B của Chelsea.

 chuyen nhuong (7.1): m.u, real, liverpool dai chien gianh "bom tan" brazil hinh anh 1

M.U, Real và Liverpool trong cuộc đua khốc liệt giành Militao. Mới chỉ 20 tuổi nhưng Militao đang là trụ cột ở hàng thủ Porto và nổi lên như 1 trong những hậu vệ phải tiềm năng nhất thế giới. Bởi vậy, ngôi sao 20 tuổi người Brazil đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man Utd, Real Madrid và Liverpool. Mức phí giải phóng của cầu thủ này vào khoảng 42,5 triệu bảng.

 chuyen nhuong (7.1): m.u, real, liverpool dai chien gianh "bom tan" brazil hinh anh 2

Bayern muốn Hudson-Odoi kế thừa áo số 10. Tờ Bild của Đức báo cáo, Bayern đang làm mọi cách để thuyết phục Chelsea nhả cầu thủ chạy cánh Hudson-Odoi. Hùm xám coi ngôi sao 18 tuổi là người kế thừa chiếc áo số 10 của Ajen Robben, người sẽ rời Allianz Arena vào cuối mùa giải.

 chuyen nhuong (7.1): m.u, real, liverpool dai chien gianh "bom tan" brazil hinh anh 3

Juventus muốn có Ramsey ngay tháng 1. Ramsey nhất quyết từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal. Tình thế này khiến Pháo thủ mất trắng ngôi sao người xứ Wales vào cuối mùa và họ đang tính đến khả năng để anh ra đi ngay tháng Giêng. Juventus cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ 28 tuổi này để thực hiện tham vọng giành mọi danh hiệu mùa này.

 chuyen nhuong (7.1): m.u, real, liverpool dai chien gianh "bom tan" brazil hinh anh 4

PSG muốn có Mendes. Theo Le10Sport, HLV Thomas Tuchel muốn chiêu mộ tiền vệ Thiago Mendes của Lille ngay tháng 1. Mức giá của ngôi sao trẻ này vào khoảng 30 triệu euro.

 chuyen nhuong (7.1): m.u, real, liverpool dai chien gianh "bom tan" brazil hinh anh 5

Herrera đến Inter vào mùa Hè. Tiền vệ Porto Hector Herrera đã từ chối rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn để đến Inter vào mùa Hè, theo báo cáo của Corriere Dello Sport.

 chuyen nhuong (7.1): m.u, real, liverpool dai chien gianh "bom tan" brazil hinh anh 6

Arsenal từ chối mua cựu sao Real. Hợp đồng của Pepe với Besiktas sẽ hết hạn vào tháng 12 nhưng Arsenal không muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Theo The Sun, cựu trung vệ Real nhiều khả năng sẽ cập bến Monaco

 chuyen nhuong (7.1): m.u, real, liverpool dai chien gianh "bom tan" brazil hinh anh 7

West Ham quan tâm tới sao Inter. Theo nguồn tin từ Mirror, West Ham dự định sẽ chi 10 triệu bảng để thuyết phục Inter Milan nhả cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva.

 chuyen nhuong (7.1): m.u, real, liverpool dai chien gianh "bom tan" brazil hinh anh 8

Cavani là phương án B của Chelsea. Truyền thông Anh cho rằng trong trường hợp không mượn được Gonzalo Higuain, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Edinson Cavani. 

Tag:  Chuyển nhượng 7.1, Chuyển nhượng, Man Utd, Liverpool, Real Madrid, Militao, Juventus, Arsenal, Ramsey   

No comments

Powered by Blogger.